Thèm Quá Food thương hiệu về ngành gì


ĐỒ ĂN MIỀN TÂY MÁ NẤU
Thèm Quá Food chuyên món ăn vặt miền Tây, các loại trái cây bánh kẹo miền Tây, các loại rau quả miền tây…
Tất cả các món đều dựa trên tiêu chí thơm ngonbổ dưỡngkhông chất bảo quản và đặc sệt chuẩn vị miền Tây.
Thèm Quá Food dựa trên tinh thần Thích thì ăn thôi nên quý khách cứ ghé vào tiệm tham quan và thèm món nào thì cứ dùng.
Đồ mom Thèm Quá Food nấu hể ai dùng rồi thì mình là người một nhà.
logo-1000x1000
Từ nhỏ, tôi thường vào phụ mỗi khi Mẹ nấu ăn. Tôi thích những món ăn mà Mẹ tôi nấu, vì trong đó có tuổi thơ, có tình yêu thương mà Mẹ dành cho tôi. Lớn lên tôi mang cái tâm để đi theo Nghề…… Ăn 🤣🤣🤣
0wAT8b_simg_d0daf0_800x1200_max
Được ăn là một niềm hạnh phúc vô bờ bến của tôi và niềm hạnh phúc đó càng ngày càng lớn dần lên, đó là cảm giác mà tôi có được ngay từ những mâm cơm mẹ làm sau những giờ chiều tôi đi học về. Ngắm nhìn mẹ đang lụi cụi trong gian bếp củi đầy khói lửa quay lại nhìn tôi với một nụ cười đầy hiền từ cất tiếng: “cơm nước chín hết rồi, con tắm rửa đi rồi lên ăn”. Đó là những ký ức tuổi thơ chắc không chỉ của riêng tôi đâu mà chính các bạn đã từng trãi qua điều đó chắc sẽ cảm nhận được niềm hạnh phúc lúc đó của tôi. Khi lớn lên tất bật với công việc không còn những ngày đi học về muộn không còn chạy sang nhà hàng xóm chơi rồi tới giờ cơm là mẹ đi kiếm về ăn cơm, những món ăn lúc đó bây giờ đâu đâu cũng có nhưng biết tìm đâu được hương vị như chính mẹ tôi nấu đây…Những món ăn mẹ làm tôi sẽ đăng lên trên Thèm Quá Food như một kỉ niệm lưu lại và cùng với đó là sự chia sẽ đến mọi người biết được hương vị mẹ tôi làm
Và chúc mẹ yêu càng ngày càng tươi trẻ khỏe, càng vui vẻ càng hạnh phúc siêu tràn đầy để con được ăn các món do mẹ nấu hoài hoài luôn
Chúc các bạn luôn vui và hạnh phúc dù cuộc sống có tất bật thế nào thì hãy gọi điện cho mẹ hỏi thăm nếu ở xa còn ở gần hãy gắng về bên mẹ cuối ngày để ăn bữa cơm sum họp gia đình 😘 😘😘
Và hoan hỉ thì bạn cứ ghé qua Thèm Quá Food rinh bất kì món nào bạn thích mang về để làm mâm cơm gia đình nào
Mình là người miền tây, giọng văn miền tây, thèm khát món miền tây nên bạn cứ ghé vào Thèm Quá Food gọi bất kì món miền tây nào bạn muốn mình sẽ mang nó đến bạn, đó gọi là thèm món nào là gọi món đó giống như các món nếu mình không có sẵn bạn cứ đặt trước vài ngày sau là có cho bạn ngay

Tag: themquafood, themqua, anvatmelam, chuanvimientay, them qua food
Nguồn: Thèm Quá Food

Nhận xét